Kể từ khi thành lập vào năm 1963, câu chuyện thành công của BDO là một trong minh chứng không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách và đáp ứng nhu cầu phát triển của độ ngũ nhân viên. Lịch sử phát triển có quan hệ mật thiết với hoạt động kinh doanh của BDO ngày nay vì khách hàng của chúng tôi coi trọng tính liên tục và ổn định của một mạng lưới đã phát triển thành công trong hơn năm mươi năm đầy biến động. Tương tự như vậy, các đối tác và nhân viên của chúng tôi biết rằng họ đang làm việc cho một tổ chức vững mạnh được xây dựng dựa trên các giá trị rõ ràng và lịch sử thành công.
Tiền thân của BDO là Tập đoàn Quốc tế Binder Seidman, được thành lập bởi một số tổ chức từ Canada, Đức, Hà Lan, Anh và Mỹ, muốn chia sẻ và mở rộng kiến thức của mình để phục vụ khách hàng tốt hơn. Năm 1973, mạng lưới thông qua tên BDO, được tạo thành từ tên viết tắt của ba công ty thành viên sáng lập: Binder (Anh), Dijker (Hà Lan) và Otte (Đức).
Kỷ niệm 50 năm thành lập vào năm 2013, mạng lưới toàn cầu của BDO hiện có mặt tại 166 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 115.661 nhân viên tại 1.776 văn phòng, doanh thu toàn cầu đạt 12,8 tỷ đô la Mỹ. Thành tựu này có được là nhờ nỗ lực không ngừng của chúng tôi để thích ứng với những thay đổi từ pháp luật và toàn cầu hóa mang lại, cũng như nhu cầu và kỳ vọng thay đổi của khách hàng.
Nhưng đối với BDO, mọi chuyện không dừng lại ở đó. Chúng tôi sống và hoạt động trong một môi trường đầy thách thức, đặc trưng bởi nền kinh tế toàn cầu không thể đoán trước, những biến động chính trị đang diễn ra và mối đe dọa khủng bố luôn hiện hữu. Giống như tất cả các doanh nghiệp khác, chúng tôi phải đưa ra các quyết định chiến lược để đảm bảo rằng chúng tôi có thể tiếp tục thu hút khách hàng toàn cầu, thâm nhập vào các thị trường mới, cải thiện hiệu quả và quản lý rủi ro. Chúng tôi đã đầu tư vào cơ sở hạ tầng, công nghệ toàn cầu và chúng tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng: đây là điều khiến chúng tôi khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
Trên hết, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng, vì đây là điều tạo nên sự khác biệt của chúng tôi trên thị trường. Ngoài sự xuất sắc về mặt chuyên môn, chương trình dịch vụ khách hàng đặc biệt được lồng ghép vào chiến lược của chúng tôi và được thực hiện ở cấp độ toàn cầu.