Dịch vụ khách hàng chuyên biệt

14/12/2023 - 17:33      95 lượt xem

Tầm nhìn của BDO là trở thành người đi đầu cho dịch vụ khách hàng chuyên biệt và điều này đồng nghĩa với sự chú trọng về chất lượng trong tất cả 1.776 văn phòng của BDO tại 166 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhằm đảm bảo sự cung cấp dịch vụ chuyên biệt phù hợp trên toàn thế giới. Đối với chúng tôi, dịch vụ khách hàng chuyên biệt dựa trên năm giá trị tạo nên BDO ngày hôm nay: nhu cầu khách hàng, truyền đạt thông tin, cam kết, con người và giá trị.

Nhu cầu khách hàng

BDO làm việc với khách hàng niêm yết trên các thị trường chứng khoán lớn của thế giới và chúng tôi là đơn vị tư vấn được lựa chọn cho nhiều công ty tư nhân lớn tại mỗi quốc gia nơi chúng tôi có mặt. Chúng tôi đầu tư rất nhiều thời gian để tìm hiểu nhu cầu khách hàng: xây dựng mối quan hệ cá nhân có thể dự đoán nhu cầu khách hàng và cung cấp giá trị gia tăng chân thực. BDO luôn hướng tới việc đáp ứng nhu cầu phức tạp của khách hàng, thông qua sự kết hợp kiến thức sâu rộng về thị trường cùng kiến thức và kỹ năng chuyên môn toàn cầu.

Truyền đạt thông tin

Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là thông tin liên lạc rõ ràng, cụ thể và nhanh chóng. Trong thực tế, điều này đồng nghĩa với đảm bảo các kênh liên lạc trực tiếp để khách hàng luôn biết phải trao đổi cùng ai. Các trưởng nhóm phụ trách khách hàng bao gồm các chuyên gia cao cấp, có thể dễ dàng liên hệ để sẵn sàng cung cấp những kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành và thông tin chuyên sâu về mặt thương mại có sẵn.

Cam kết

Động lực không ngừng của BDO Việt Nam nhằm đạt được những kỳ vọng cao của khách hàng. Điều này có nghĩa là các công ty thành viên của BDO cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao một cách nhất quán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đưa cam kết này vào thực tiễn thông qua các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng mà tất cả các thành viên của chúng tôi đều phải đáp ứng và chúng tôi cũng đã triển khai chương trình Net Promoter Score (NPS) để tạo thuận lợi cho việc thu thập phản hồi từ khách hàng. Khách hàng của chúng tôi đánh giá cao kết quả: các giải pháp hiệu quả, tính xây dựng, tính khả thi và kịp thời, phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Con người

Trong mỗi công ty thành viên của BDO, chúng tôi tuyển dụng những người có kinh nghiệm và trao quyền cho họ để tạo nên sự khác biệt thông qua việc đào tạo hàng đầu, các cơ hội và phần thưởng. Bằng cách cung cấp môi trường phù hợp cho nhân viên và đúng người cho khách hàng, chúng tôi đảm bảo tập trung vào việc cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên biệt trong tất cả các công ty thành viên của BDO. Nhân viên của chúng tôi rất tự hào khi làm việc cho BDO và điều này được thấy rõ khi họ nói về mạng lưới quốc tế và sự tương tác với khách hàng.

Giá trị

Tại BDO, chúng tôi tin rằng những ý tưởng mới và tư duy sáng tạo giúp khách hàng đạt được những mục tiêu và đóng góp vào thành công thương mại của khách hàng ở hiện tại và trong tương lai. Lời khuyên hữu ích mà chúng tôi cung cấp được hỗ trợ bởi chuyên gia có chuyên môn, kinh nghệm tại nước sở tại và trên thế giới. Trong nền kinh tế toàn cầu hóa, đó là một yếu tố giá trị gia tăng cần thiết cho việc kinh doanh của mọi khách hàng.

 

This site uses cookies to provide you with a more responsive and personalized service. Please read our privacy statement for more information on the cookies we use and how to delete or block them.
Accept Only Essential Cookies